estado ng pamimili malapit na ....

ayon may 6 na akong senador na napili kunti na lang ..may party list na rin  po... okei na sa lahat mula gov., vice gov. at 3 bokal sa aming ika apat na distrito ng quezon .... at ang kinatawan sa kongreso ma napili na rin ako ...hmmmm pagdating naman sa lokal mayroon na rin akong MAyor at vice-mayor pagdating sa myembro ng konseho medyo kulang pa heheh kaya uuwi ako may 12 para makahingi ng kunting pulso at konsulta sa ating mga kaibigan para sa ika 13 ng mayo DAPAT TAMA ang aking maiboto ..sa mga nag p-pm sa aking about complete list ko baka may 10 ilabas ko na love love ;)

No comments:

Post a Comment

MARCH 2021

March 1, 2021 - Monday  Morning Meeting  Email Checking and Printing of Applicants Resume  Face-To-Face and Phone Call interview  Examinatio...