kasalukuyang kalagayan......

"......muli na namang tumitipa ang aking mga daliri ..nagbabadya ng muling pagkabuhay ng akng kaisipan upang ipagpatuloy ang blog na ito upang makapag pahayag ng sarining kaisipan isang pananaw na nagmula sa saring karanasan kasama ang aking kasalukuyang kapaligiran......ang aking libro na matagal ko nang nais ilimbag ..mulit muli na namang nahinto sapagkat daming gawa sa trabaho at sa ilang singgit sa sa buhay......pagkatapos ng pahayag na ito muli kong bubuksan ang aking isipan upang lumipad at maglakbay sa kalawakan.... samut-saring kaisipan na naman ...maraming aspeto..kasalukuyang kalagayang politikal, sosyal at kung anu-ano pa ..saan nga ba ako dadalhin ng aking daliri sa bawat pindok kaakibat nito ang mga litra o mga titik na pag nagsama sama ay nagiging isang salita na nakaka buo ng isang halimbawa upang matunghayan ang nais na iparating sa kapaligiran....

kudos sa pagpapatuloy! abangan

No comments:

Post a Comment

MARCH 2021

March 1, 2021 - Monday  Morning Meeting  Email Checking and Printing of Applicants Resume  Face-To-Face and Phone Call interview  Examinatio...