Ang Pagtatala at Pagbabalik

Nais kong muling buhayin ang Blog na ito at makapagtala ng tunay kong karasanan sa pang araw-araw na buhay. Panibagong pagtatala na makakapagbigay sa akin ng ligaya at pag-alala. Matagal bago ako muling susulat sa blog na ito dahil matagal akong naging busy sa ilang gawain.

Pipilitin kong maibalik ang lahat ng dumaan sa aking buhay na magpapaalala na minsan sa aking buhay naranasan ko ang ngumiti, umiyak, matakot at maduwag. Sa mundo nating ginagalawan napakaraming hamon ..hamon na magbibigay ng panibagong sigla at maari ring panibagong panghihina bilang isang tao na nabubuhay sa mundong ito.


3:13pm
3/10/15

No comments:

Post a Comment

MARCH 2021

March 1, 2021 - Monday  Morning Meeting  Email Checking and Printing of Applicants Resume  Face-To-Face and Phone Call interview  Examinatio...