#WalangForever o #MayForever

Ika-4 ng Enero 2016 napa-tigil Ako sa pag-hakbang habang NASA harap ng isang poster sa isang Mall, now showing! #WalangForever hanggang aking namalayan Dinala Ako ng aking mga paa sa counter upang bumili ng ticket ng nasabing pelikula. Habang Naghihintay ng takdang oras para pumasok sa loob sa nakita ang grupo ng mga kabataan Na Ang isa malungkot, Ang isa naman bakas sa mukha Ang kanyang pagluha at isa naman ay tila inaasar at tinatawanan Ang kasamang kaibigan, dito Ko naisip Anong meron sa pelikula ng Ito Ang maaaring magpabago ng kaisipan ng bawat isang manonood at ng isang indibidwal Na May dala-dalang sama ng loob sa kanyang puso marahil dahil sa Pinag daanang karanasan sa pag-ibig o maaaring sa kanilang sarili naisip Nila Ito ay Malaking kathang isip lamang.

Sa sariling pasya gusto kong mapanood Ang pelikulang Ito upang Ako May makapag analisa Kung Ako bilang Ako Ano Ang aking saloobin ukol sa kwento ng nasabing blockbuster Na pelikula. Kabilang Na dito Ang aking Pagka intriga Kung paano at Bakit tinanghal Na best actor at best actress Ang mga bida sa nasabing palabas....

To be cont.

No comments:

Post a Comment

MARCH 2021

March 1, 2021 - Monday  Morning Meeting  Email Checking and Printing of Applicants Resume  Face-To-Face and Phone Call interview  Examinatio...