BIRTHDAY 2019 XXXVI

Araw ng Hwebes Ika-27 ng Hunyo araw kung saan inuluwal ako ng aking mahal na Ina dito sa ibabaw ng lupa, marahil kasiyahan sa aking pamilya ang pagdating ko sa mundong ito, sa kabila ng hirap ng aking mga magulang pinili nilang mabuhay ang isang katulad ko at mabigyan ng pagkakataong masilayan ang napaka gandang mundo sa ibabaw ng lupa. 

sa Taong ito (2019) simpleng pagdiriwang para sa aking sarili ang aking ginagawa ang pagdalaw sa ibat-ibang simbahan ang aking naging panata, na sana hanggat kaya ko ay magawa ko pa sa tuwing sasapit ang aking kaarawan. 

Unang simbahan : Santa Rosa de Lima Parish Church , Santa Rosa City, Laguna






Ikalawang Simbahan : San Isidro Labrador Parish, BiƱan City, Laguna 






Ikatlong Simbahan : Santo Sepulcro Parish, San Pedro City, Laguna 




















Ika-Apat na Simbahan: San Pedro APostol Parish, San Pedro City, Laguna 













Ikalimang Simbahan: St. Peregrine Shrine Muntinlupa City



























Ika-Anim na Simbahan : Our Lady of the Abandoned, Muntinlupa City 







Ika-Pitong Simbahan : Chair of Saint Peter Parish, Santa Rosa City, Laguna










Ika-Walong Simbahan : Chapel of Our Lady of Perpetual Help Parish BiƱan City 









Ika-Siyam na Simbahan: Minor Basilica of the Black Nazarena, Quiapo Manila 
































Ika-sampung Simbahan : National Shrine of our Mother of Perpetual Help, Baclaran ParaƱaque City 






























No comments:

Post a Comment

MARCH 2021

March 1, 2021 - Monday  Morning Meeting  Email Checking and Printing of Applicants Resume  Face-To-Face and Phone Call interview  Examinatio...