TULONG SA PAGBABAGO

Mga minamahal kong kabababayan,

Pagbati!

Pormal ko pong ipinapaabot sa inyong tanggapan na ako po ay opisyal na makikilahok sa isang malinis at tapat na halalan ngayong darating na Mayo 10, 2010 bilang Kagawad ng Sangguniang Bayan ng Lopez, Quezon.

Ang atin pong bayan sa Lopez, Quezon ay mayroong 95 Barangay at mayroong bilang na 44,061 registered voters. Ang inyo pong lingkod ay isang Lider-Kabataan at isang aktibong mamamayan na naniniwala sa PAGBABAGO, PAGKAKAISA at PAKIKISANGKOT nais ko pong isulong at ipaglalaban ang pondo kada taon upang maging sapat at matutugunan ang mga batayang serbisyo na kailangan ng mamamayan, tulad ng TRABAHO, KALUSUGAN, EDUKASYON at higit sa lahat ang makabuluhang Ordinansa na may kinalaman sa mga mahihirap.

Ako po ay walang sapat na kakayahan upang magkaroon ng maayos na kampaya upang maiparating ko sa ating kababayan ang ating konkretong programa at pag-aalay ng sarili upang makapaglingkod sa bayan, dahil po dito ako po ay pormal na lumiham sa inyo upang humingi ng tulong pinansyal at material na bagay upang maging matagumpay ang aking isasagawang personal na kampanya sa ating bayan. Sa tulong po ninyo ay makakaroon ng katuparan ang aking programa at adbokasiya tulad ng Youth Development Program, Education and Environment Protection for Sustainable Development, kaagapay ang Health Care, Marketing & Micro-Business Financing, People’s Participation and Empowerment.

Ako po ay uamaasa sa inyong positibong pagtugon. Maraming salamat po sa inyong pagtitiwala at pagsuporta. Kasama po ninyo sa ako sa hangaring makapagbigay ng dekalidad na serbisyo publiko. Mabuhay po kayo!

Para sa kabataan at bayan,


HARREL M. PAYCANA
Candidate, Municipal Councilor Lopez,Quezon
Founder, Youth Progressive Society
296 Brgy. Danlagan Lopez,Quezon
harrelpres@yahoo.com
http://www.harrel-paycana.blogspot.com
(0910)562-6993 and (0927) 509-0 243

No comments:

Post a Comment

MARCH 2021

March 1, 2021 - Monday  Morning Meeting  Email Checking and Printing of Applicants Resume  Face-To-Face and Phone Call interview  Examinatio...